วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2551

การเรียนรู้เรื่องเว็บบล็อก

วันที่ 13 ตุลาคม 2551
วันนี้ได้มีการอบรมเกี่ยวกับการใช้คอมพิวเตอร์ ได้ความรู้เกี่ยวกับการใช้เว็บบล็อก แต่ตั้งได้เริ่มเรียนมายังไม่เข้าใจดีเลยยังต้องเรียนรู้อีกเยอะ ต้องใช้เวลาศึกษาให้นานกว่านี้อีกหน่อยถึงจะรู้เรื่อง แต่ในการเรียนในครั้งนี้ก็สนุกดีนะ อะไรที่เราไม่เคยได้เรียนรุ้มาก่อนเราก็ได้รู้ คิดว่ามันน่าจะดีนะเพราะเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ต้องตั้งใจให้ดีแล้วเราจะได้ความรู้เยอะต้องจดทุกรายละเอียดทีนี้แหละความรู้แน่นปึ๊ก เขาให้เราเรียนเรื่องนี้ก็เพราะว่าตอนที่เราฝึกงานเขาจะให้เราทำส่ง

ไม่มีความคิดเห็น: